Hốt Bạc Với Cách Chơi Game Roulette Siêu Hay Từ Lão Làng

Một trong những trò chơi có mức ăn cược hấp dẫn nhất thế giới hiện nay đó chính là roulette. Dù bạn có chơi online hay chơi ở các sòng bài thực tế thì trò này vẫn mang đến kịch tính lớn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chơi game roulette cực hay được đúc rút từ các chuyên gia Win55.

Cách chơi game roulette với chiến thuật tier er tout a la boule de neige

Trong tất cả các cách chơi game roulette thì đây là chiến thuật chơi có cái tên gọi dài và khó nhớ nhất. Tên gọi là vậy, nhưng thực chất cách chơi của nói lại cực kỳ đơn giản. Những người chơi giàu kinh nghiệm thường áp dụng chiến thuật này để mang về lợi nhuận khủng cho bản thân. 

Cách chơi game roulette với chiến thuật tier er tout a la boule de neige
Cách chơi game roulette với chiến thuật tier er tout a la boule de neige

Khái quát cách chơi game roulette theo chiến thuật tier er tout a la boule de neige

Áp dụng cách chơi game roulette theo chiến thuật tier er tout a la boule de neige khá đơn giản. Bạn chỉ cần chia số tiền vốn của mình ra thành 3 phần và đặt cược chúng theo tỷ lệ 1/3 và 2/3. 

Ở lần đặt cược đầu tiên, người chơi sẽ đặt 1/3 số tiền trên. Nếu cược thất bại thì bạn sử dụng 2/3 số tiền còn lại để đặt cược. Trường hợp bạn thắng cược ở lần đầu tiên thì số tiền lời sẽ tăng lên và tiếp tục đặt cược 1/3 số tiền hiện tại ở lần cược tiếp theo. 

Hướng dẫn cụ thể cách chơi game roulette 

Hướng dẫn cụ thể cách chơi game roulette 
Hướng dẫn cụ thể cách chơi game roulette
  • Đầu tiên bạn bắt đầu với 9 đơn vị rồi chia chúng ra thành 2 phần 1 phần 3 đơn vị (⅓) và 1 phần 6 đơn vị (⅔). Ở ván đầu tiên bạn đặt 3 đơn vị và bị thua thì ở ván thứ 2 bạn đặt 6 đơn vị. Nếu ở lần đặt cược thứ 2 bạn chiến thắng thì sẽ thu được về số tiền là 6+6=12 đơn vị, lãi 3 đơn vị. 
  • Tương tự như vậy, ở ván cược tiếp theo bạn chia 12 đơn vị thành 2 phần, 1 phần 4 đơn vị và 1 phần 8 đơn vị. Ở lần cược đầu bạn sẽ cược 4 đơn vị và cược 8 đơn vị ở lần cược thứ 2. Trường hợp bạn thua ở lượt đầu và thắng ở lượt thứ 2 thì số tiền bạn nhận được là 8+8=16. Như vậy bạn lãi được 4 đơn vị và so với số vốn ban đầu là lãi 7 đơn vị. Lúc này trong tay bạn có 16 đơn vị.
  • Tiếp theo bạn lại chia nhỏ 16 đơn vị thành 1 phần 5 đơn vị và 1 phần 10 đơn vị, 1 đơn vị còn lại sẽ không sử dụng đến, hoặc có thể đặt cược ở vòng thứ 2. Giả sử bạn đặt cược và thắng ngay ở vòng cược thứ nhất thì số tiền bạn nhận được là 5+5=10. Với 11 đơn vị vẫn chưa sử dụng đến trong tay bạn có 21 đơn vị.

Ví dụ cách chơi game roulette 

Ví dụ  bảng cược Tier Et Tout dựa trên 16 vòng chơi tại Win55 bạn nên tham khảo.

Ván cược

Cược Thắng/ thua Tổng chip

1

2

3

6

Thua

Thắng

6

12

3

4

Thắng 16

4

5

5

10

Thua

Thắng

11

21

6

7

7

14

Thua

Thắng

14

28

8

9

9

18

Thua

Thắng

19

37

10

12 Thắng 49

11

12

15

30

Thua

Thắng

34

34

13

14

20

40

Thua

Thắng

44

84

15

16

25

50

Thua

Thắng

59

109

Từ bảng cược trên cho thấy cách chơi game roulette này vô cùng hiệu quả từ vốn ban đầu có 9 chip đến ván thứ 16 tổng số chip mà bạn có được là 109 chíp.

Xem thêm: Tiết Lộ Động Trời: Cách Bắt Kèo Phạt Góc Năm 2024

Chơi roulette với chiến thuật Labouchere

So với cách chơi game roulette ở trên thì chiến thuật chơi này có phần phức tạp hơn. Và phải là người có kinh nghiệm mới có thể áp dụng tốt chiến thuật chơi này. 

Chơi roulette với chiến thuật Labouchere
Chơi roulette với chiến thuật Labouchere

Thủ thuật chơi game roulette cho người mới

  • Chuyên mục hướng dẫn Win55 khuyên bạn cần xác định được số tiền thắng cược mà bạn mong muốn.
  • Tiếp đó chia số vốn của bạn thành những chuối nhỏ. Ví dụ bạn muốn thắng được 10$ thì cần chia tiền thành chuỗi như sau: 1-1-2-2-2-1-1.
  • Trường hợp bạn thắng ở lần cược đầu tiên và được 2$ thì chuỗi còn lại sẽ là 1-2-2-2-1. Nhưng nếu như bạn thua thì chuỗi sẽ là 1-1-2-2-2-1-1-1, tức là số tiền bạn muốn và cần thắng ở vòng cược tiếp theo phải là 11$.

Nguyên tắc khi sử dụng chiến thuật labouchere

Khi sử dụng cách chơi game roulette bằng chiến thuật labouchere bạn cần tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

  • Khi thắng cược bạn cần gạch bỏ 1 số ở bên trái và bên phải của chuỗi cược. 
  • Khi thua cược thì bạn không được gạch bỏ số nào, ngoài ra còn phải thêm con số thua cược vào phía sau của chuỗi. 
  • Trình tự của các con số hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn thắng cược của người chơi. Nếu bạn muốn đặt cược lớn và tạo ra chuỗi số cao thì rủi ro sẽ cao hơn.
  • Nếu bạn muốn an toàn thì lời khuyên dành cho bạn là nên đặt cược với số tiền ban đầu luôn là 1$. Như vậy thì khi thua chuỗi của bạn sẽ là 0-0-0-0-0-0-0-0-0-1.
  • Trường hợp bạn thất bại và các con số trong chuỗi cao thì người chơi có thể giảm bớt những rủi ro bằng cách chia các con số thành các chuỗi nhỏ hơn. Đây được gọi là tách nhỏ khi thua trong chiến thuật labouchere.

Lời kết

Trên đây là 2 cách chơi game rouletteWin55 chia sẻ tới cho các bạn. Có thể khi đọc bản cảm thấy có phần hơi khó hiểu, nhưng hãy kiên trì, đọc lại thêm lần nữa hiểu thật kỹ cách chơi thì đảm bảo bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng tốt.  

Đánh giá ngay